----------------->********* ต้อนรับสู่Webboard ----------------- <*********
ช่วยกันคลิกช่วยเหลือเว็บหน่อยครับ

ฤดูแห่งรัก...

ฤดูแห่งรัก...

ความสัมพันธ์คนเราก็เหมือนสวนดอกไม้
ต้องรู้จักเอาใจใส่ดูแลอย่างสม่ำเสมอเป็นพิเศษ
เพื่อให้มันยังคงสวยงามอยู่ แม้ในฤดูที่แตกต่าง


•รักในฤดูใบไม้ผลิ

นั่นก็คือการตกหลุมรัก เราจะรู้สึกราวกับว่า
ความสุขครั้งนี้จะคงอยู่ไปชั่วนิรันดร์
เป็นช่วงเวลาที่ไร้เดียงสาและวิเศษที่สุด


•รักในฤดูร้อน

อาจจะมีความสับสนและไม่พอใจก่อตัวขึ้น
แน่นอนล่ะ.. อากาศร้อนย่อมทำให้เราหงุดหงิดเป็นธรรมดา
เพราะฉะนั้นต้องอาศัยความอดทนและเข้าใจอย่างสูงทีเดียว
ที่จะดำเนินรักนี้ต่อไป..


•รักในฤดูใบไม้ร่วง

หลังจากที่เราฝ่าฟันฤดูร้อนมาได้
ก็เข้าสู่ช่วงแห่งการแบ่งปันทุกข์สุขร่วมกัน
และเราก็จะยอมรับว่า เราทั้งคู่ไม่มีใครสมบูรณ์แบบเสมอไป


•รักในฤดูหนาว

เป็นช่วงแห่งการพักผ่อน และปรับปรุงแก้ไขตัวเอง
ให้พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงของฤดูกาลอีกครั้งหนึ่ง


หากเราเข้าใจในฤดูที่แตกต่าง รู้จักเรียนรู้และปรับตัว
ให้เข้ากับความสดใสในฤดูใบไม้ผลิ อุปสรรคในฤดูร้อน
ความอิ่มเอมในฤดูใบไม้ร่วง และความอ้างว้างในฤดหนาว
นั่นแหละ..ใจเราก็เปิดกว้าง พร้อมจะเก็บเกี่ยวผลผลิตที่งอกงาม
ของความรักที่เราปลูกขึ้นเขาไปเติมเต็มให้หัวใจ
แต่จงเตือนตัวเองอยู่เสมอ..ให้ยอมรับความลำบากในทุกฤดู


** ก่อนฟ้าสาง ย่อมต้องผ่านความมืดมิดมาก่อน **

เพราะไม่เช่นนั้น เราก็คงไม่รู้คุณค่าของความสว่างหรอก..จริงมั๊ย?

© By..G!ngjunG

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ

เลือกมือถืออย่างไรให้เป็นเพื่อนรู้ใจคุณ
รักษาและป้องกันสิวอย่างง่ายๆ
เมื่อรู้สึกว่าอ้วนจะลดน้ำหนักยังไงดี!!
10 วิธี ทำให้ลืมคนที่อยากลืม
มุขเสี่ยวๆ,อ่านกันขำๆครับ จะได้ไม่ต้องเครียด
ความจริงในความรัก
เมื่อคุณรักผู้หญิงสามคนพร้อมกัน
เลือกสีรถให้ตรงกับกับวันเกิด
ฤดูแห่งรัก...
โสดแสนสนุก....
เทคนิคการอ่านหนังสือเตรียมตัวสอบให้ได้ผล ใน 1 เดือน
วันนั้นเคยอ่อนแอ..แต่วันนี้ไม่ใช่…..
วิธีบอกรักโดยไม่ต้องพูด
วิธีปฏิบัติเมื่อ นั่ง TAXI คนเดียว
!!!วิธีแก้ ลบ ล้าง ไวรัส ใน Computer อย่างแสนจะง่าย!!!
ขอบคุณที่เคยรักกัน, ถึงวันนี้..มีใครคนหนึ่งถามฉันว่า ..
ตัวเลขบอกนิสัย
พรุ่งนี้ไม่เคยมาถึง
ใครบางคน
ทดสอบระดับการตอบแทนเพื่อน
"โอกาส"
คำว่า รัก
คำถาม... จากหัวใจดวงเก่า..





ช่วยกันคลิกช่วยเหลือเว็บหน่อยครับ