----------------->********* ต้อนรับสู่Webboard ----------------- <*********
ช่วยกันคลิกช่วยเหลือเว็บหน่อยครับ

!!!วิธีแก้ ลบ ล้าง ไวรัส ใน Computer อย่างแสนจะง่าย!!!

ผมได้หาวิธีการแก้ไวรัสในมา ไม่ว่าจะเป็นพวก Worm โทรจันฯลฯผมหาวิธีแก้มามากมายใช้โปรแกรมต้านไวรัสบางทีก็ลบได้บ้างไม่ได้บ้างแถมยังลบออกไม่หมดอีกแต่วิธีที่ผมจะแนะนำต่อไปนี้ เป็นวิธีง่ายๆ เป็นโปรแกรมที่มีติดมีกับ Windows ตั้งแต่ Windows Me เป็นต้นมาที่สามารถใช้ลบไวรัสออกได้ประมาณ 95% เลยทีเดียวบางท่านอาจจะทราบกันดีอยู่แล้วผมขออภัยด้วย (สามารถลบไวรัสใน Msn ได้ด้วยนะ) เริ่มกันเลยดีกว่า
1.กด Start>All Programs>Accessories>System Tools>System Restore
2.เมื่อเข้ามาถึงแล้วหน้าตาโปรแกรมจะเป็นแบบนี้
เลือกตามที่ผมได้เลือกไว้เลยครับเสร็จแล้วกด Next





3.เลือกวันที่ตอนที่เครื่องของเราตอนที่ยังไม่ติดไวรัสครับเสร็จแล้วกด Next
4.กด Finish ได้เลยครับเสร็จแล้วเราก็รอๆๆๆๆเครื่องจะ Restart ครับแล้วเครื่องของคุณก็จะกลับมา
เหมือเดิมครับ

คำเตือน ไฟล์บางอย่างที่เรามีไว้ก่อนย้อนเวลาอาจจะหายไปได้ดังนั้นเราควร Backup ไว้ก่อนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ

เลือกมือถืออย่างไรให้เป็นเพื่อนรู้ใจคุณ
รักษาและป้องกันสิวอย่างง่ายๆ
เมื่อรู้สึกว่าอ้วนจะลดน้ำหนักยังไงดี!!
10 วิธี ทำให้ลืมคนที่อยากลืม
มุขเสี่ยวๆ,อ่านกันขำๆครับ จะได้ไม่ต้องเครียด
ความจริงในความรัก
เมื่อคุณรักผู้หญิงสามคนพร้อมกัน
เลือกสีรถให้ตรงกับกับวันเกิด
ฤดูแห่งรัก...
โสดแสนสนุก....
เทคนิคการอ่านหนังสือเตรียมตัวสอบให้ได้ผล ใน 1 เดือน
วันนั้นเคยอ่อนแอ..แต่วันนี้ไม่ใช่…..
วิธีบอกรักโดยไม่ต้องพูด
วิธีปฏิบัติเมื่อ นั่ง TAXI คนเดียว
!!!วิธีแก้ ลบ ล้าง ไวรัส ใน Computer อย่างแสนจะง่าย!!!
ขอบคุณที่เคยรักกัน, ถึงวันนี้..มีใครคนหนึ่งถามฉันว่า ..
ตัวเลขบอกนิสัย
พรุ่งนี้ไม่เคยมาถึง
ใครบางคน
ทดสอบระดับการตอบแทนเพื่อน
"โอกาส"
คำว่า รัก
คำถาม... จากหัวใจดวงเก่า..





ช่วยกันคลิกช่วยเหลือเว็บหน่อยครับ