----------------->********* ต้อนรับสู่Webboard ----------------- <*********
ช่วยกันคลิกช่วยเหลือเว็บหน่อยครับ

คำถาม... จากหัวใจดวงเก่า..

เธอมีที่ว่างเหลือให้คิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า
ค่ำคืนเงียบเหงามองฟ้าเห็นดาวบ้างไหม
บรรยากาศรอบกายหนาวหรือร้อนเพียงใด
มีความสุขกับวันคืนที่ผ่านไปบ้างหรือไม่คนดี

วันนี้เธอได้ยิ้มแย้มบ้างหรือยัง
ภาระการงานทำเธอเหนื่อยบ้างไหมเวลานี้
แล้วความไกลห่างระหว่างเราเป็นเพียงระยะทางที่มี
หรือเป็นระยะหัวใจที่ไม่คงที่จึงทำให้เหินห่างกันไป

กำลังเปิดเพลงอะไรฟังอยู่
หัวใจรับรู้ ถึงความทรงจำเก่า ๆ เหล่านั้นบ้างไหม
สักเศษเสี้ยวความรู้สึกมีให้ฉันบ้างหรือเปล่าคนไกล
หรือว่าทุกอย่างกำลังจะเลือนหายไปแล้วจากหัวใจเธอ

คำถามเดิม ๆ จากหัวใจดวงเก่า
ในความผูกพันที่เงียบเหงาฉันรู้ดีในคำตอบนั้นเสมอ
ว่าฉันไม่เคยได้อยู่ในชีวิต ไม่เคยมีตัวตนในโลกของเธอ
เป็นเพียงสายลมละเมอ ที่พัดผ่านมาและพัดผ่านไป

เดินทางรอนแรมมาให้ใจสองเราได้รู้จัก
แต่ไม่มีความหมายใด ๆ ในความรักอันอ่อนไหว
ใจบาง-บาง จึงได้แต่เก็บความรู้สึกไว้มากมาย
ฉันคงเป็นได้แค่ความทรงจำของเธอที่ใกล้จะลางเลือน

คำถามเดิม ๆ จากหัวใจดวงเก่า
ที่สุดแล้วตัวเรา ไม่มีความหมายแม้แต่ความเป็นเพื่อน
ทุกถ้อยคำ ทุกทีท่าหมางเมินที่เธอมีคือสิ่งคอยย้ำเตือน
จะไม่ทำให้ความรู้สึกของเธอต้องเปรอะเปื้อนกับสิ่งที่ฉันเป็น

คิดถึงฉันไหม คำเดิม ๆ ละลายไปในหัวใจคนตั้งคำถาม
ความรักที่ไม่มีค่าให้นิยาม เพียงฝันแล้วตื่นขึ้นมาก็มองไม่เห็น
ถูกแล้วล่ะ...ฉันก็แค่คนอ่อนไหว ที่รักใครไม่เป็น
เพียงเหตุผลเดียว ก็ต้องซ่อนเร้น แม้ฉันจะรู้ดีอยู่แก่ใจ

คำสัญญาจากฟากฟ้าคงปลิวหายไปในสายฝน
เมื่อกาลเวลาผ่านพ้นจะไม่มีคำถามกวนเธอให้หวั่นไหว
ถ้าหากวันหนึ่งความรู้สึกของเรารับรู้ตรงกันได้ เธอคงเข้าใจ
ว่านั่นคือ..เรื่องเดียว..ที่ตลอดมาหัวใจฉันอยากบอกเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ

เลือกมือถืออย่างไรให้เป็นเพื่อนรู้ใจคุณ
รักษาและป้องกันสิวอย่างง่ายๆ
เมื่อรู้สึกว่าอ้วนจะลดน้ำหนักยังไงดี!!
10 วิธี ทำให้ลืมคนที่อยากลืม
มุขเสี่ยวๆ,อ่านกันขำๆครับ จะได้ไม่ต้องเครียด
ความจริงในความรัก
เมื่อคุณรักผู้หญิงสามคนพร้อมกัน
เลือกสีรถให้ตรงกับกับวันเกิด
ฤดูแห่งรัก...
โสดแสนสนุก....
เทคนิคการอ่านหนังสือเตรียมตัวสอบให้ได้ผล ใน 1 เดือน
วันนั้นเคยอ่อนแอ..แต่วันนี้ไม่ใช่…..
วิธีบอกรักโดยไม่ต้องพูด
วิธีปฏิบัติเมื่อ นั่ง TAXI คนเดียว
!!!วิธีแก้ ลบ ล้าง ไวรัส ใน Computer อย่างแสนจะง่าย!!!
ขอบคุณที่เคยรักกัน, ถึงวันนี้..มีใครคนหนึ่งถามฉันว่า ..
ตัวเลขบอกนิสัย
พรุ่งนี้ไม่เคยมาถึง
ใครบางคน
ทดสอบระดับการตอบแทนเพื่อน
"โอกาส"
คำว่า รัก
คำถาม... จากหัวใจดวงเก่า..





ช่วยกันคลิกช่วยเหลือเว็บหน่อยครับ