----------------->********* ต้อนรับสู่Webboard ----------------- <*********
ช่วยกันคลิกช่วยเหลือเว็บหน่อยครับ

เมื่อคุณรักผู้หญิงสามคนพร้อมกัน

วันนี้ผมมีเรื่องน่าอ่านมากๆอีกเรื่องหนึ่งลองอ่านดูครับ

ผมเป็นผู้ชายที่หลงรักผู้หญิงพร้อมกันสามคนครับรักมาก .. รักจนไม่รู้ว่าผมรักใครมากกว่าใครรู้แต่ว่าผม ... ไม่สามารถเลือกใครเพียงคนหนึ่งคนเดียวได้ไม่สามารถขาดใครคนหนึ่งคนใดได้...


ผู้หญิงคนแรก . . เป็นคนที่คอยดูแลเอาใจใส่ห่วงใยผมเสมอ
ผมรู้ว่าเธอรักผมมากกว่าชีวิตของเธอเสียอีก
หลายปีมาแล้วที่เธอทำงานหนักเพื่อผม
ทำงานหนักยิ่งกว่าคนรับใช้ผมเสียอีก
แม้บางครั้งเธอดูจะจู้จี้ขี้บ่นไปบ้าง...แต่ทั้งหมดทั้งสิ้น
ผมรู้สึกได้ด้วยหัวใจว่า . .ผมเป็นคนที่เธอรักที่สุดในโลก
ถึงแม้ว่าในนาทีนี้เราจะอยู่ห่างไกลกันบ้าง ..
แต่เธอ .. ยังอยู่ในหัวใจของผมเสมอ
ผมยังจำอ้อมกอดอันอบอุ่นของเธอสายตาอันอ่อนโยน..
หัวใจที่พร้อมจะร้องไห้เมื่อเวลาที่ผมเจ็บปวด


ผู้หญิงคนที่สอง . . เป็นคนที่ผมใกล้ชิดที่สุดคนนึง
ในวันนี้ .. เธอเป็นกำลังใจให้ผมต่อสู้
เป็นที่ปรึกษาเวลาที่ผมมีปัญหา
เป็นคนที่ผมยอมที่จะแสดงความอ่อนแอออกมาให้เห็น..
เธอเป็นคนแรกที่จะยื่นมือมาดึงให้ผมลุกขี้นในวันที่ผมพลาดล้มลง
และเมื่อผมเงยหน้ามาสบตากับเธอ
ผมก็จะรู้ในทันทีว่า.. ผมจะต้องสู้ต่อไป


ผู้หญิงคนที่สาม . .ร่าเริง บริสุทธิ์ . .
ดวงดาอันซุกซนของเธอทำให้ผมมีรอยยิ้มได้เสมอ
แม้ในเวลาที่แสนเหน็ดเหนื่อย
ผมรู้สึกถึงการมีความสุขที่สุดในโลกเมื่อมีเธออยู่ในอ้อมกอด
ผมชอบแอบมองเธอเวลาเธอนอนหลับ...
ชอบแอบสูดดมเส้นผมของเธอกลิ่นยาสระผมจางๆ
มันทำให้ผมมีความสุขเหลือเกิน..
เธอเป็นคนที่ทำให้ผมรู้สึกแทบตายเมื่อเห็นเธอเจ็บปวด
คำพูดเพียงคำสองคำของเธอ
สามารถทำให้โลกทั้งโลกสว่างสดใสอย่างไม่น่าเชื่อ


ในความรู้สึกของผมผมรู้สึกว่าผมเป็นคนที่มีความสุขที่สุดในโลกได้ ...
ถ้าวันนึง.. ผมกลับมาถึงบ้านแล้วพบเธอทั้งสามคนอยู่ในบ้านผมพร้อมๆกัน
ผมคงเป็นคนที่มีความสุขที่สุดในโลกที่ได้ยินเพียงคำพูดบางคำจากพวกเธอ

"หิวมั๊ยลูก" ... "เหนื่อยมั๊ยคะที่รัก" ... "หนูคิดถึงพ่อค่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ

เลือกมือถืออย่างไรให้เป็นเพื่อนรู้ใจคุณ
รักษาและป้องกันสิวอย่างง่ายๆ
เมื่อรู้สึกว่าอ้วนจะลดน้ำหนักยังไงดี!!
10 วิธี ทำให้ลืมคนที่อยากลืม
มุขเสี่ยวๆ,อ่านกันขำๆครับ จะได้ไม่ต้องเครียด
ความจริงในความรัก
เมื่อคุณรักผู้หญิงสามคนพร้อมกัน
เลือกสีรถให้ตรงกับกับวันเกิด
ฤดูแห่งรัก...
โสดแสนสนุก....
เทคนิคการอ่านหนังสือเตรียมตัวสอบให้ได้ผล ใน 1 เดือน
วันนั้นเคยอ่อนแอ..แต่วันนี้ไม่ใช่…..
วิธีบอกรักโดยไม่ต้องพูด
วิธีปฏิบัติเมื่อ นั่ง TAXI คนเดียว
!!!วิธีแก้ ลบ ล้าง ไวรัส ใน Computer อย่างแสนจะง่าย!!!
ขอบคุณที่เคยรักกัน, ถึงวันนี้..มีใครคนหนึ่งถามฉันว่า ..
ตัวเลขบอกนิสัย
พรุ่งนี้ไม่เคยมาถึง
ใครบางคน
ทดสอบระดับการตอบแทนเพื่อน
"โอกาส"
คำว่า รัก
คำถาม... จากหัวใจดวงเก่า..





ช่วยกันคลิกช่วยเหลือเว็บหน่อยครับ