----------------->********* ต้อนรับสู่Webboard ----------------- <*********
ช่วยกันคลิกช่วยเหลือเว็บหน่อยครับ

มุขเสี่ยว ๆ, อ่านกันขำ ๆ ครับ จะได้ไม่ต้องเครียด

เรา : เฮ้ย ๆๆ พวกคุณเรียกตำรวจให้กุทีดิ [พูดให้ญได้ยิน]
เพื่อน : ทําไมครับ
เรา : คือกุโดนผู้ญคนนี้ขโมยของสําคัญไปครับ [แล้วชี้ไปที่เค้า]
เพื่อน : อะไรครับ
เรา : หัวใจกุอ่ะเค้าเอาไปแล้ว
??


...................
ช : ปากกา พัด ปืน น๊ะ !!
ญ : อารายอ๊ะ??
ช : ปากกา พัด ปืน น๊ะ !!
ญ : อารายอ่ะ งง
ช : ก็ เป็น แฟน กัน น๊ะ งาย ,,
ญ: =.= ไอ้บ้า


....................
ใช้เวลาโทรหา ญ ที่รุจัก
ช : ที่นั่นที่หนายอ่ะคับ
ญ : อ่อ รัยนะ จาบ้าหรอถามมัย ยังมาล้อเล่นอีก
ช : ก้ออยาผม้อ่ะคับว่าที่หนาย
ญ : กวนๆๆเดี๋ยวโดน
ช : ช่าย ที่รักของผมรึป่าวคับ
ญ : กรำ


....................
เรา : นี่ <ชื่อแฟน> มาเป็นผู้หญิงของเรานะ
เธอ : แหครับ
เรา : ถึงเราจะไม่หล่อแต่เราก็ทุเรศนะ - -"
เธอ : เวงแล้วมันดีตรงไหนครับ
เรา : ก็ดีตรงที่ รักเธอคนเดียวไง (ฮา)

..................
(( ทะเลาะกันอยู่ ))
. . .
เรา : อึดอัดป่ะ
เทอ : . . .
เรา : อึดอัดไม๊อ้ะ. . .เราอึดอัดนะ
เทอ : . . .ทำไมอ่ะ ((เริ่มเครียด ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้))
เรา : ก้อ เล่นผูกใจเราติดกะใจเทอไปอ่ะ มันก้ออึดอัดอ่ะจิ. . .
เทอ : . . .ง่ะ ((เริ่มหายโกด อึ้งแทน))
เรา : ไม่ต้องผูกแน่นแล้ว แค่นี้ก้อติดจะตายอยู่แล้ว อิ อิ
เทอ : บ้า ((หายโกดเลย))


...................
มุขนี้ใช้ตอนหน้าร้อนนะ หรือตอนที่อากาศร้อนอ่ะ
ช : นี่ๆ เธอร้อนมั้ยอ่า
ญ : ช่าย... ร้อนตับแตกอยู่แร้ว
ช : งั้นเราก็ต้องขอโทษด้วยนะ ..
ญ : อ่าว ไมอ่ะ ขอโทษเรื่องไร (งง เล็กน้อย)
ช : เราคงจะมอบไอรักและความอบอุ่นให้เธอมากไปหน่อยอ่ะ
ญ : ง๊ะ..

..................
เรา : นี่ๆๆๆ เสื้อเทอเป็นรูอ่ะ
เทอ : ไหนๆๆๆๆๆๆๆรูตรงไหน
เรา : นี่งัย "รูเยิฟ"เลิฟ ยู งาย
เทอ: บร้า(อายม้วน)

..................
เรา : เธอๆๆตอนนี้เราอยากอ่ะ
เค้า : อยากไรอ่ะ(คิดลามก)
เรา : อยากเป็นคนนั้นในใจเธออ่ะ
เค้า : แหครับ(ซะงั้น)

..................
โดน ญ ไล่
ญ : ช่วยอาไรอย่างซิ
ช : ให้ช่วยอาไรครับ
ญ : ช่วยไปไกลๆ อ่ะ
ช : ตัวไปไกลๆ แต่หัวใจยังอยู่ได้ไหมครับ(ด้านได้อายอด ท่องไว้ลูก)

..................

หากคุณโดน ญ ตอกกลับด้วยคำว่า "ลาว"
ช : (ใช้มุขไรก็ได้)
ญ : ลาวครับ(ช อึ้ง)
ช : ถึงลาวก็ลาวยืนยัก(รักยืนยาว)(หายอึ้ง เสี่ยวต่อซะงั้น)


..................

นั่งเล่นหรือกินขนม
เรา- ทำไหม เทอ เปงคนโลภมากจัง (ทำหน้าจิงจังนิดๆๆ)
เค้า- โลภมาก.. ตรงไหน(ควันออกหูเล็กน้อย)
เรา- ก้อเล่นเอาหัวจัยเราไปทั้ง4ห้องเลย(ก๊ากกก)

..................
เวลาโทรศัพท์
เรา : นี่ผมคิดถึงคุณจังมาหาหน่อยสิ
เทอ : อืมได้ๆจะไปเดี๋ยวนี้แหละ
.............วางสาย............
พอเจอกัน
เรา : อ้าวมาทำไมละเนี่ย
เทอ : ก็คิดถึงไม่ใช่หรอ
เรา : ก็มาแล้วผมจะคิดถึงใครละ !

เทอ : ..............! #$%^&*

............................
กำลังเรียน
ช : นี่ๆเธอ เรามองอาจารย์ไม่ค่อยเห็นเลย
ญ : (ผู้ ญ ก้อหันหน้ามา... )หรอ~ทำไมอ่ะนายสายตาสั้นเหยอ
ช : รู้ละ ทำไม มองไม่เหน
ญ : ?
ช : ในสายตาของผม มีแต่คุณคนเดียวนี่เอง
ญ : $##+ ~%=

...............................
เรา : นี่รู้มั้ยที่ผ่านมาเธอไม่ได้อยู่ในสายตาเราเลยนะ
เทอ : ทำไมอ่ะอึ้งนิดๆ)
เรา : แต่เธออยู่ในในใจเราเลยอ่ะ(ยิ้มในใจ อิอิ)
เทอ : บร้า(อึ้งกว่าเก่า)

..........................
ชาย : เรามีไรจาบอกอ่ะ ถ้าเธอรู้อย่าเพิ่งวางสายนะ
หญิง : อื้ม
ชาย : คือ......เราเลิกชอบเทอแล้วอ่ะ
หญิง : (ตกใจจนพูดไม่ออก)
ชาย : เราเลิกชอบเทอแล้ว แต่เรารักเทอ


ปี้ ว ว ว lolz~
........................
โทรศัพท์ไปให้กำลังใจก่อนสอบ
เรา : เป็นไงมั่งอ่ะสอบวันนี้ได้อ่านหนังสือมั่งรึยัง
เธอ : อ่านแล้ว/ไม่อ่าน
เรา : ถ้าข้อไหนตอบไม่ได้ก็คิดถึงความรักที่เรามีให้กันนะ
เธอ : แล้วมันเกี่ยวไรด้วยอ่ะ
เรา : ก็ความรักมักจะมีทางออกให้เสมอไง
เธอ : อ่านะ
.....................
หลอกให้สาวหลง(สะใจดี)
เรา : รัก !!
เค้า : อะไรอ่ะ จู่ๆ ก้อรัก บ้าๆ เขิลล์
เรา : รักเป็นคำกริยาที่ต้องการกรรมอ่าวเป็นไรอ่ะหลอนเหรอ ?
เค้า : เด๋วตบหัวคว่ำเลย
.....................

เรา : เทอๆ รู้ไหมก่อนที่เราจะมาจีบเทอน่ะเราไม่ได้สนใจหรือมองเทอเลยนะ
เทอ : อ้าวแล้วทำไมถึงมาจีบเราล่ะ
เรา : ก็ตอนนี้ มีเพื่อนคนเราคนนึงชื่อพี่บุบอ่ะเค้าเป็นคนแนะนำเรามาให้รู้จักกับเทออ่ะ
เทอ : พี่บุบไหนอ่ะ ไม่เห็นรู้จักเลย
เรา : บุพเพสันนิวาสไงละจ๊ะ
เทอ : เสี่ยวได้ทุกวันเรยนะแกเนี่ยไม่เบื่อม้างเหรอเหอะ

.....................
เรา: นี่ๆเทอ ตึกนี้มีกี่ชั้นหรอ
เทอ : มี...ชั้นค่ะ(ถามไมฟร่ะ)
เรา: แร้วมีชั้นรักเทอป่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ

เลือกมือถืออย่างไรให้เป็นเพื่อนรู้ใจคุณ
รักษาและป้องกันสิวอย่างง่ายๆ
เมื่อรู้สึกว่าอ้วนจะลดน้ำหนักยังไงดี!!
10 วิธี ทำให้ลืมคนที่อยากลืม
มุขเสี่ยวๆ,อ่านกันขำๆครับ จะได้ไม่ต้องเครียด
ความจริงในความรัก
เมื่อคุณรักผู้หญิงสามคนพร้อมกัน
เลือกสีรถให้ตรงกับกับวันเกิด
ฤดูแห่งรัก...
โสดแสนสนุก....
เทคนิคการอ่านหนังสือเตรียมตัวสอบให้ได้ผล ใน 1 เดือน
วันนั้นเคยอ่อนแอ..แต่วันนี้ไม่ใช่…..
วิธีบอกรักโดยไม่ต้องพูด
วิธีปฏิบัติเมื่อ นั่ง TAXI คนเดียว
!!!วิธีแก้ ลบ ล้าง ไวรัส ใน Computer อย่างแสนจะง่าย!!!
ขอบคุณที่เคยรักกัน, ถึงวันนี้..มีใครคนหนึ่งถามฉันว่า ..
ตัวเลขบอกนิสัย
พรุ่งนี้ไม่เคยมาถึง
ใครบางคน
ทดสอบระดับการตอบแทนเพื่อน
"โอกาส"
คำว่า รัก
คำถาม... จากหัวใจดวงเก่า..





ช่วยกันคลิกช่วยเหลือเว็บหน่อยครับ