----------------->********* ต้อนรับสู่Webboard ----------------- <*********
ช่วยกันคลิกช่วยเหลือเว็บหน่อยครับ

เลือกมือถืออย่างไรให้เป็นเพื่อนรู้ใจคุณ

ปัจจุบันโทรศัพท์มือถือ ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วเหมือนกับว่าทุกคนต้องมี โดยเฉพาะในวัยรุ่น ประมาณกว่า 90 เปอร์เซน มีโทรศัพท์มือถือด้วยกันทั้งสิ้น แต่บางคนนั้น มีนิยามว่ามือถือจะต้องรุ่นใหม่อยู่เสมอๆเปลี่ยนมือถือ เดือนละครั้งผมก็ว่าบ่อยแล้วบางคนอาทิตย์ละครั้งก็มี!!! ผมว่าไม่จำเป็นหรอกครับให้เราเลืกมือถือที่ตรงกับความต้องการของเราและเราสามารถที่จะไปใช้ประโยชน์สูงสุดก็พอแล้วครับ แต่ถ้าใครจะต้องการเปลี่ยนมือถือหรือซื้อมือถือใหม่ลองดูบทความนี้ซักนิดอาจจะช่วยอะไรได้บ้างครับ

1.ให้ตั้งงบประมาณของเรา
2.ดูความต้องการที่เราจะใช้
3.ให้ไปดูรุ่นมือถือที่เราต้องการตามร้านค้าในห้างหรือในInternetก็ได้ เช่นใน www.siamphone.com
4.ไปไปหารีวิวมือถือรุ่นที่เราต้องการตามหนังสือนิตยาสาร หรือในInternetก็ได้ ว่ามีข้อดีข้อเสียอย่างไร
5.ไปดูราคาตามร้านขายมือถือ ผมแนะนำที่มาบุญครองเพราะราคาค่อนข้างถูกกว่าที่อื่น
6.ให้เราเปรียบเทียบราคาว่าร้านไหนถูกกว่าแพงกว่ากันที่สำคัญ อย่าลืมต่อรองราคา
7.เมื่อได้ราคาที่เราถูกใจแล้วให้เราตรวจดูตัวกล่องว่ามีสภาพยับเยินเกินไปไหมมีรอยขาดเยอะไหมถ้ามีรอยยับรอยขาดเยอะเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นของใช้แล้วก็ได้
8.ดูสภาพดัวเครื่องว่ามีรอยอะไรไหมมีรอยเคยเปิดเครื่องรึปล่าวและยังมีฟิมล์กันรอยติดอยู่รึปล่าว ปุ่มลอกไหม ปุ่มกดแล้วใช้ได้ดี ตรวจดูแบตว่ายังสภาพดีอยู่รึปล่าว ที่สำคัญต้องมีประกันเครื่องอย่างน้อย 1 ปี ถ้าเป็นประกันศูนย์จะดีกว่าประกันร้าน
แค่นี้เราก็ได้มือถือที่ถูถใจและสบายกระเป๋าแล้วครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ

เลือกมือถืออย่างไรให้เป็นเพื่อนรู้ใจคุณ
รักษาและป้องกันสิวอย่างง่ายๆ
เมื่อรู้สึกว่าอ้วนจะลดน้ำหนักยังไงดี!!
10 วิธี ทำให้ลืมคนที่อยากลืม
มุขเสี่ยวๆ,อ่านกันขำๆครับ จะได้ไม่ต้องเครียด
ความจริงในความรัก
เมื่อคุณรักผู้หญิงสามคนพร้อมกัน
เลือกสีรถให้ตรงกับกับวันเกิด
ฤดูแห่งรัก...
โสดแสนสนุก....
เทคนิคการอ่านหนังสือเตรียมตัวสอบให้ได้ผล ใน 1 เดือน
วันนั้นเคยอ่อนแอ..แต่วันนี้ไม่ใช่…..
วิธีบอกรักโดยไม่ต้องพูด
วิธีปฏิบัติเมื่อ นั่ง TAXI คนเดียว
!!!วิธีแก้ ลบ ล้าง ไวรัส ใน Computer อย่างแสนจะง่าย!!!
ขอบคุณที่เคยรักกัน, ถึงวันนี้..มีใครคนหนึ่งถามฉันว่า ..
ตัวเลขบอกนิสัย
พรุ่งนี้ไม่เคยมาถึง
ใครบางคน
ทดสอบระดับการตอบแทนเพื่อน
"โอกาส"
คำว่า รัก
คำถาม... จากหัวใจดวงเก่า..





ช่วยกันคลิกช่วยเหลือเว็บหน่อยครับ